Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

 Lắp đặt camera nhà xưởng giá rẻ




      Lắp đặt camera nhà xưởng giá rẻ, nhà máy là phương pháp tốt nhất để Doanh nghiệp đảm bảo an ninh, an toàn và giảm bớt rủi ro về con người, tài sản của nhà máy, kho bãi trong quá trình hoạt động. Việc lắp đặt camera quan sát với những công nghệ mới vào cho Doanh Nghiệp sẽ giảm bớt đi chi phí về sức người sức của để giám sát an ninh và giám sát quản lý Doanh Nghiệp.

Nhà thầu camera dự án
Sơ đồ hoạt động hệ thống Camera - lắp đặt camera nhà xưởng giá rẻ

Hệ thống camera quan sát mang đến cho bạn nhiều lợi ích:

a. Quản lý nhà xưởng và các nhân viên:
- Giúp quản đốc hay giám đốc giám sát mọi hoạt động công nhân viên, sự hoạt động của máy móc bằng hình ảnh trực quan mọi lúc mọi nơi.
- Công nhân viên làm việc tự giác không cần nhắc nhở.

b. Tiết kiệm thời gian và chi phí:
- Người quản lý không cần trực tiếp xuống công xưởng hay nhà máy nhưng vẫn kiểm soát tình hình hoạt động tại nhà xưởng – tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại nhưng đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả.

c. Nâng cao niềm tin đối với khách hàng và đối tác:
- Lắp đặt camera nhà xưởng giá rẻ giúp cho DN giới thiệu quảng bá hình ảnh đến khách hàng tiêu dung và đối tác một cách trực quan thông qua internet: Cho khách hàng tiêu dùng & đối tác thấy cận cảnh nhân viên làm việc, quy trình sản xuất, kinh doanh của DN như thế nào, từ đó tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng & đối tác qua cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng nắm bắt công nghệ mới.

d. Quan sát mọi lúc mọi nơi:
- Với hệ thống camera giám sát từ xa Quý khách có thể yên tâm về việc quản lý điều hành nhân viên khi Quý khách thường xuyên đi công tác hoăc ra ngoài gặp đối tác. Quý khách có thể quan sát trực tiếp công ty, nhà xưởng, văn phòng làm việc trên điện thoại hoặc laptop của mình bất cứ nơi nào có internet.
Nhà thầu camera dự án
Hình ảnh từ camera quan sát
      _ Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Hoàng Minh Phát – nhà thầu camera dự án - chuyên tư vấn lắp đặt camera nhà xưởng giá rẻ, nhà máy với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng hệ thống camera quan sát nhà xưởng chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Quý khách có nhu cầu mua hoặc lắp đặt camera quan sát nhà xưởng giá rẻ. Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM&DV XNK HOÀNG MINH PHÁT
Địa chỉ: 77C Đường số 38, P.Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 87 61 62 (Mr. Kiệt) Hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật)
Đt: (08) 3771 6218
Email: sales@hoangminhphat.vn


Link: http://lapdatcamerahmp.blogspot.com/2014/05/lap-at-camera-nha-xuong.html

13 nhận xét :

  1. Camera quan sát nhà xưởng giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Nhà mình có phân xưởng ở dưới bình dương! không biết bên bạn có thể đến bình dương lắp đặt cho bên mình 1 camera quan sát được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại Bình Dương, Hoàng Minh Phát thực hiện khá nhiều công trình nhà xưởng cho các đơn vị nước ngoài tại VSIP 1 như: Thép NS SaiGon (Nhật Bản), Avery Dennison (Mỹ). Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sat thì công ty rất sẵn lòng. Vui lòng để lại thông tin liên hệ. Tks!

      Xóa
  3. Hệ thống camera quan sát nhà xưởng hữu dụng quá. Cho mình hỏi chi phí lắp đặt như thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Vui lòng liên hệ Hotline: 0909 87 61 62 (Mr. Kiệt) Hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật) để được chúng tôi tư vấn miễn phí. Cảm ơn bạn.

      Xóa
  4. tôi đang có 1 văn phòng đại diện cần lắp camera quan sát. Tôi nên lắp loại camera quan sát nào là hợp lý vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui lòng liên hệ Hotline: 0909 87 61 62 (Mr. Kiệt) Hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật) để được chúng tôi tư vấn miễn phí về chủng loại và giải pháp lắp đặt camera cho văn phòng của Quý khách. Cảm ơn Quý khách.

      Xóa
  5. công ty mình ở Đồng Nai đang cần lắp đặt hệ thống camera nhà xưởng, không biết công ty bạn có thể gửi báo giá vảo mail này giúp mình được không? thanks

    Trả lờiXóa
  6. giá 1 hệ thống đắt k bạn

    Trả lờiXóa
  7. Hệ thống camera nhà xưởng giá rẻ

    Trả lờiXóa
  8. Lắp đặt camera nhà xưởng giá rẻ thì mình nghe có vẻ hấp dẫn đấy! Nhưng mà phía công ty có thể cho mình biết chất lượng thế nào không? Vì nếu như rẻ mà chất lượng ko ổn thì nên loại từ đầu! HMP tư vấn cho mình và đưa ra những ưu, lợi thế khi mình chọn HMP để lắp đặt nhà xưởng hiện nay của mình nhé! thks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến công ty của chúng tôi! Bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0909 87 61 62 (Mr. Kiệt) Hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật) để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, chất lượng và chi phí, Hoặc bạn có thể để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.

      Xóa