Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT-GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HCM



          Khi bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát theo mong muốn của bạn, điều bạn cần là gì? Phải chăng là đối tác lắp đặt camera sao cho “Chất lượng công trình tốt nhất, Chi phí ở mức thấp nhất để phù hợp với mong muốn của bạn?”. Vâng, những thứ bạn mong muốn đó cũng là một chuẩn hóa mà chúng tôi đã xây dựng để tạo được lòng tin của khách hàng.

           Trước tiên chúng tôi sẽ nói đến “một công trình lắp đặt camera tốt nhất” là gì? – Bạn hãy hiểu đơn giản rằng “một công trình lắp đặt camera quan sát tốt nhất khi mà nó vận hành một cách tốt nhất, đạt được thời gian sử dụng lâu nhất Và có tính thẩm mỹ tốt nhất…”

CAMERA QUAN SÁT
CAMERA QUAN SÁT

          Vậy làm sao để đạt được điều “Chi phí thấp nhưng vẫn đạt được chất lượng công trình như mong muốn?”. Điều đó không phải đối tác nào cũng có thể giúp được bạn. Vậy tại sao chúng tôi dám đảm bảo rằng “Chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó”. Thật đơn giản rằng “Chúng tôi là một nhà phân phối ủy quyền của tất cả các thương hiệu trong ngành, bởi thế chúng tôi luôn là một trong những người đi tiên phong về giá cả, và chất lượng của từng loại sản phẩm, luôn đảm bảo hàng chính hãng”. Ngoài ra chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, điều đó sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí lắp đặt ở mức tốt nhất. Với những con người như thế, chúng tôi luôn làm việc với quy trình

1, Nhận điện thoại, và tư vấn miễn phí dành cho khách hàng lắp đặt camera

2, Gặp gỡ khách hàng và khảo sát vị trí công trình lắp đặt camera

3, Tư vấn miễn phí giải pháp lắp đặt phù hợp với mong muốn của quý khách hàng

4, Thiết kế sơ đồ hệ thống lắp đặt

5, Cử nhân viên tới nơi lắp đặt hệ thống camera quan sát

6, Giám sát quá trình thi công lắp đặt camera

7, Test thử hình ảnh, góc quan sát sau khi lắp đặt

8, Tiến hành bàn giao cho khách hàng và hướng dẫn sử dụng

9, Bảo hành theo yêu cầu của khách hàng (Chúng tôi luôn nhận bảo hành tối thiểu 24 tháng cho mỗi công trình).

          Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera, bạn chưa biết phải làm như thế nào? Hãy gọi cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn giải pháp lắp đặt và báo giá miễn  phí cho bạn!

CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀNG MINH PHÁT

ĐC: 77A Đường số 38 – Phường Tân Quy – Quận 7 – TPHCM

Hotline: 0909 87 61 62 (Mr. Kiệt) hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật)

ĐT: (08) 3771 6218

Email: sales@hoangminhphat.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét