Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY 




      Công ty Hoàng Minh Phát là công ty đang được phần lớn các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam lựa chọn là nhà cung cấp chính với các giải pháp chấm công hoàn hảo, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. 

       Khách hàng hiện tại của Hoàng Minh Phát phần lớn là những công ty lớn, có hệ thống bán lẻ rộng khắp như Hệ thống cửa hàng thời trang Blue Exchange, PNJ, Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn, Bệnh Viện Hùng Vương, Trường Đại học công nghệ thực phẩm, Tripod Turnsite, Công ty Taekwang vina industrial, Văn phòng tòa nhà Now Zone, Trường Đại học Quốc Tế miền Đông EIU, Công ty cổ phần xây dựng Hòa Bình, Ăn sáng 2000 đồng và Siêu thị bán nợ...

 

       Tiêu chí của Hoàng Minh Phát là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với giái pháp hoàn hảo. Theo chúng tôi yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định trong việc chọn mua máy chấm công: giải pháp quản lý nhân sựdịch vụ sau bán hàng. Doanh nghiệp không nên chỉ căn cứ vào giá bán để làm tiêu chí hàng đầu trong việc trang bị hệ thống chấm công cho mình. 

Để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng chúng tôi đưa ra thị trường ba loại mô hình chấm công hàng đầu hiện nay

1. Máy chấm công thẻ giấy
          Loại này sẽ sử dụng bằng cách: cho thẻ giấy chấm công vào máy để chấm nên chỉ dành cho doanh nghiệp nhỏ.   - Ưu điểm: Lắp đặt sử dụng đơn giản, không cần phần mềm để tính toán chấm công.   - Nhược điểm: Bảo mật không cao, có thể hcấm công hộ, cần phải sắp sếp tính toán của con người nhiều.
2. Máy chấm công thẻ từ 


Máy chấm công bằng thẻ
Máy chấm công bằng thẻ từ

       Loại này được sử dụng bằng cách: Dùng thẻ có gắn từ để quẹt qua máy chấm công dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Ưu điểm: Tốc độ chấm công và sử lý cực nhanh, kết hợp làm thẻ nhân viên và thẻ chấm công là một  (Giảm cho phí), sử lý chấm công bằng phần mềm chuyên nghiệp, bảo mật tốt. Kết hợp với hệ thống kiểm soát ra vào cửa.

- Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với các loại máy chấm công bằng giấy, không linh hoạt trong những công ty có sự xáo trộn nhiều về nhân sự cao.

 

3. Máy chấm công vân tay


Máy chấm công vân tay
Máy chấm công vân tay

       Loại này được sử dụng bằng cách: Dùng chính vân tay của nhân viên để chấm công phù hợp cho tất cả các loại mô hình doanh nghiệp.

- Ưu điểm: Bảo mật tốt, thêm bớt nhân sự linh hoạt không ảnh hưởng, sử dụng phần mềm chấm công chuyên nghiệp. số lần chấm công lớn, không thể chấm công hộ, có thể kết hợp được với hệ thống kiẻm soát của ra vào.

- Nhược điểm: Chi phí cao hơn máy chấm công thẻ giấy, cái đặt phần mềm phức tạp, cần người biết về công nghệ thông tin để sử dụng điều hành chấm công.

       

   Đến với chúng tôi, các bạn yên tâm rằng có một đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn toàn lắp đặt hệ thống và hướng dẫn sử dụng một cách linh hoạt.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí
Máy chấm công vân tay


CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀNG MINH PHÁT

Địa chỉ: 77C Đường số 38 - Phường Tân Quy - Quận 7 - Tp.HCM

Hotline: 0909 87 61 62 (Mr.Kiệt) Hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật)

ĐT: (08) 3771 6218

0 nhận xét :

Đăng nhận xét