Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Tiêu chuẩn IP Camera quan sát



     Việc lựa chọn các camera quan sát phải phù hợp với từng môi trường ví dụ lắp đặt camera nhà xưởng khác với camera quan sát văn phòng khác với camera giám sát nhà kho,… quyết định đến độ bền và chất lượng hình ảnh của hệ thống camera quan sát. Tiêu chuẩn IP được coi là chuẩn để lắp camera ngoài trời, chống bụi, chống nước khi lắp đặt camera quan sát trong điều kiện ngoài trời khắc nghiệt.

Tiêu chuẩn IP (Ingress Protection) là tiêu chuẩn đánh giá khả năng chống lại các tác động, xâm nhập từ bên ngoài của Camera quan sát. 
Các chuẩn này thường đặt tên dạng IPxx trong datasheet của mỗi camera, trong đó x là các chữ số (0, 1, 2, 3, 4, 5,.. )> Mỗi chữ số tương ứng với một chuẩn đánh giá do Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế ( IEC-international electrical Commission) đặt và kiểm định.
Ví dụ: Camera IP có ghi thông số: IP65
- Chữ số 6 đầu tiên trong ký hiệu IP65 là sự đánh giá khả năng chống lại xâm nhập của bụi (chữ số đầu tiên tượng trưng cho khả năng chống lại bụi bẩn).
- Chữ số 5 thứ hai trong ký hiệu IP65 là sự dánh giá khả năng chống lai xâm nhập của nước (chữ số thứ hai tượng trưng cho khả năng chống lại nước phun trực tiếp vào thiết bị)
Camera Quan sát
Tiêu chuẩn IP Camera Quan sát

Quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt camera quan sát. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TMDV XNK HOÀNG MINH PHÁT
Địa chỉ: 77C Đường số 38 – Phường Tân Quy – Quận 7 – TPHCM
Hotline: 0909 87 61 62 (Mr. Kiệt) hoặc 0938 423 623 (Mr.Nhật)
Điện thoại: (08) 3771 6218
Email: sales@hoangminhphat.vn


0 nhận xét :

Đăng nhận xét